ผมใช้บริการมาน่าจะ 15ปีแล้ว, จริงๆใช้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปลี่ยนจาก orange มาเป็น Truemove
ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly
1. ค่าบริการ sim net:
ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แบบ 1ปี 1699บ
ปีนี้ ธค 2568 sim เนท unlimited 6 Mbps แบบ 1ปี 3399บ (แพงขึ้น แบบ งงๆ เท่าตัว หรือ 200%)
2. ระบบรวน + บริการด้วยหัวใจจาก Call Center 1242
*** รอสายนาน: อันนี้ คนอธิบายแล้ว แต่ จะบอกว่า นานขึ้นมาก กว่าก่อน ควบรวม
*** ระบบ true iservice รวน เปลี่ยน โปรหลักเอง โดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ / สอบถาม Callcenter 2-3 คน ตอบอย่างเดียวคือ ลูกค้ากดเปลี่ยนเอง / แต่ใน iservice โปรหลัก ลูกค้าไม่มีตัวเลือกให้เปลี่ยน ไม่ใช่โปรเสริม ไม่มีปุ่มตัวเลือกให้ลูกค้ากดเปสลี่ยน / Call center ยัดความผิดให้ลูกค้าโดยย้ำพูดเหมือนเดิม / ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ ทำไมไม่ส่ง ฝ่ายที่แก้ไขได้
***เติมเงินไม่เข้า ไปเข้าอีกเบอร์ 3รอบ ใน2เดือน แจ้งเรื่อง ตามขั้นตอน แต่ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่
***สุดท้ายส่งเรื่องร้องเรียนพร้อม หลักฐานครบ ทาง อีเมมล์ ที่ callcenter ให้มา เรื่องเลียบบบบ ไปหลายเดือนแล้ว
***ล่าสุด โปรเนทหมด มี sms ให้ต่อโปร เงื่อนไสขเดิมได้ + มีโทร ระบบอัตโนมัติมา ให้ต่อ โปรเดิม 6Mbps unlimitd / เมือกดตกลง และ เติมเงินเข้าsim กลายเป็น ได้ โปร 70Mbps+FUP128Kbps / ติดต่อ 1242 ก้อแบบเดิมคือ มีแบบนี้ เปลี่ยนไม่ได้ / คือรู้สึกเหมือนถูกหลอกให้ กดรับข้อเสนอ และ เติมเงินไง / เลวร้ายที่สุดคือ พนักงาน คงตอบคำถาบปัญหาพวกนี้เยอะ เริ่มมีคำพุดที่ ฟังดูมีอารมณ์ และ สุดท้าย สายหลุด (หรือกดวางสายนะ)
จากใจ ลูกค้าเก่าที่โดนหลอกซ้ำซาก...(ต้องใช้ต่อไปเพราะเติมเงินไปแล้ว)
[CR] รีวิว ราคา+ระบบ+บริการ Callcenter Truemove H หากคุณกำลังต้องเลือกใช้
ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly
1. ค่าบริการ sim net:
ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แบบ 1ปี 1699บ
ปีนี้ ธค 2568 sim เนท unlimited 6 Mbps แบบ 1ปี 3399บ (แพงขึ้น แบบ งงๆ เท่าตัว หรือ 200%)
2. ระบบรวน + บริการด้วยหัวใจจาก Call Center 1242
*** รอสายนาน: อันนี้ คนอธิบายแล้ว แต่ จะบอกว่า นานขึ้นมาก กว่าก่อน ควบรวม
*** ระบบ true iservice รวน เปลี่ยน โปรหลักเอง โดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ / สอบถาม Callcenter 2-3 คน ตอบอย่างเดียวคือ ลูกค้ากดเปลี่ยนเอง / แต่ใน iservice โปรหลัก ลูกค้าไม่มีตัวเลือกให้เปลี่ยน ไม่ใช่โปรเสริม ไม่มีปุ่มตัวเลือกให้ลูกค้ากดเปสลี่ยน / Call center ยัดความผิดให้ลูกค้าโดยย้ำพูดเหมือนเดิม / ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ ทำไมไม่ส่ง ฝ่ายที่แก้ไขได้
***เติมเงินไม่เข้า ไปเข้าอีกเบอร์ 3รอบ ใน2เดือน แจ้งเรื่อง ตามขั้นตอน แต่ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่
***สุดท้ายส่งเรื่องร้องเรียนพร้อม หลักฐานครบ ทาง อีเมมล์ ที่ callcenter ให้มา เรื่องเลียบบบบ ไปหลายเดือนแล้ว
***ล่าสุด โปรเนทหมด มี sms ให้ต่อโปร เงื่อนไสขเดิมได้ + มีโทร ระบบอัตโนมัติมา ให้ต่อ โปรเดิม 6Mbps unlimitd / เมือกดตกลง และ เติมเงินเข้าsim กลายเป็น ได้ โปร 70Mbps+FUP128Kbps / ติดต่อ 1242 ก้อแบบเดิมคือ มีแบบนี้ เปลี่ยนไม่ได้ / คือรู้สึกเหมือนถูกหลอกให้ กดรับข้อเสนอ และ เติมเงินไง / เลวร้ายที่สุดคือ พนักงาน คงตอบคำถาบปัญหาพวกนี้เยอะ เริ่มมีคำพุดที่ ฟังดูมีอารมณ์ และ สุดท้าย สายหลุด (หรือกดวางสายนะ)
จากใจ ลูกค้าเก่าที่โดนหลอกซ้ำซาก...(ต้องใช้ต่อไปเพราะเติมเงินไปแล้ว)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้